Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2008

BẢO LONG XUỐNG NHA TRANG CHỤP HÌNH VỚI CÁC HOA HẬU

“ Thái tử” BẢO LONG đến Nha Trang để được chụp ảnh cùng các Hoa hậu, bị... phát hiện



Văn Đà Lạt 11 (4/7)- Sau khi có những thông tin về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 diễn ra tại thành phố Nha Trang (do Lê Ngọc Minh cung cấp), Thái tử “Bảo Long” đã bố trí ngay một cuộc công du và có mặt tại Nha Trang vào cuối chiều 3/ 7 để tìm cơ hội gặp gỡ các người đẹp.
Sau khi đến Nha Trang, Thái tử “Bảo Long” đã có ít nhất 2 giờ chờ đợi để được gặp mặt các người đẹp, nhân họ đến thăm Làng trẻ em SOS Nha Trang. Sự “đường đột” của chuyến công du này khiến Thái tử “Bảo Long” không kịp “thông báo” cho anh chị em đang thường trú tại Nha Trang. Xui cho Thái tử “Bảo Long”, những người làm báo ở Khánh Hòa đã kịp thời phát hiện và ghi nhận nhiều tình tiết khi “thái tử” đang tìm cách “tiếp cận” các người đẹp. Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết: Thái tử “Bảo Long” đã cố gắng tìm các cơ hội để chụp ảnh với một số người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 (có gởi ảnh làm bằng chứng, hình 1 chụp với hoa hậu Thổ , hình 2 chụp với hoa hậu Nhật). Tuy nhiên, Thái tử “Bảo Long” đã phủ nhận “ý đồ” riêng và cho rằng đây là một chuyến công tác đích thực. Tối 3/ 7, Thái tử “Bảo Long’ đã có cuộc “hội đàm” với 2 thành viên Văn k11 là Phạm Bai và Phan Tiên Minh về các vấn đề liên quan. Tuy nhiên nội dung cụ thể thế nào vẫn chưa được tiết lộ.
Được biết, do bị “lộ diện”, nên Thái tử “Bảo Long” đành tiết lộ sẽ còn ở lại Nha Trang đến cuối ngày 7/ 7 (tức hết ngày chủ nhật). Các thành viên K11 khi đọc được thông tin này và có ý kiến gì nên liên hệ trực tiếp với Thái tử “Bảo Long” tìm hiểu vấn đề một cách tường tận

NGƯỜI QUAN SÁT

1 nhận xét:

  1. "Thái tử" Bảo Long đến Nha Trang vậy mà NM đi công tác Đăk Lăk mất tiêu, không gặp được. M nghĩ điều tra việc Bảo Long này chụp hình với hoa hậu làm gì, bỡi chỉ làm cảnh chứ được "miếng" gì đâu. Tốt hơn hết là nghĩ cách gì để giúp "thái tử" thoát khỏi nạn khi về nhà phải chịu cảnh tra trấn của "vương phi" Hồng Nga!

    Trả lờiXóa